Ghi âm Sony ICD-PX440

Cho thời gian ghi âm nhiều hơn

Máy ghi âm Sony ICD-PX440 trang bị một khe thẻ nhớ có thể tháo rời*, cho phép bạn tận hưởng dung lượng lưu trữ lên đến 32GB, lý tưởng cho những bài học dài hay một lớp học liên tục nhiều giờ.

Chuyển tải đoạn ghi âm dễ dàng

Chuyển tải các tập tin mà không cần dây nhợ lằng nhằng, chỉ cần cắm máy ghi âm ICD-PX440 trực tiếp vào máy tính để chuyển tải tất các các tập tin ghi âm của bạn.


Thưởng thức nhiều chế độ ghi

Máy ghi âm kỹ thuật số này cho phép bạn chọn lựa các chế độ ghi âm. Bằng cách điều chỉnh một cách tự động cho từng chế độ để tối ưu các cài đặt khi lựa chọn bối cảnh ghi âm.

Tìm thấy đoạn ghi dễ dàng

Tính năng này hoạt động giống như một dấu hiệu gợi ý để đánh dấu những điểm quan trọng của đoạn ghi âm cho bạn. Bạn có thể lưu lên đến 98 điểm đánh dấu trong từng đoạn ghi âm, để dễ dàng tìm ra chúng trong lúc phát lại.

Giảm ồn cho đoạn ghi âm rõ ràng

Một công nghệ độc đáo và cải tiến từ Sony, chức năng loại bỏ tiếng ồn thông minh Intelligent Noise Cut nhận diện những tiếng ồn xung quanh để loại bỏ cho đoạn ghi rõ ràng nhất.

Tự động phát lại những ghi chú quan trọng

Khi lắng nghe các đoạn ghi âm, nhấn nút A-B một lần tại điểm mà bạn muốn bắt đầu lặp lại (Điểm A), rồi sau đó nhấn thêm lần nữa tại điểm kết thúc đoạn bạn muốn lặp lại (Điểm B). ICD-PX440 sẽ lặp lại đoạn bạn chọn, cách này đặc biệt hữu dụng cho việc học ngoại ngữ của bạn.

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy ghi âm Sony đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X