Máy quay chuyên dụng Canon C100 wDAF (body)

Máy quay chuyên dụng Canon C100 wDAF (body)

Máy quay Canon C100 WDAF là chiếc máy quay chuyên dụng với giá cả phải chăng đêm lại sự kết hợp độc đáo giữa hình ảnh FullHD chuyên nghiệp, thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt trong việc sử dụng ống kính, EOS C100 DAF thực sự là cấu hình lý tưởng cho mục đích sử dụng cá nhân.

- Tính năng tự động lấy nét thần tốc Dual Pixel Auto Focus được cài sẵn.
- Cảm biến CMOS 8.3 Mp Super 35mm FullHD
- Tốc độ ghi file AVCHD vào thẻ nhớ 24Mbps
- Độ nhạy sáng cao, giảm nhiễu tối đa.
- Các chức năng ghi hình tự động.
- Ống kính EF có thể tháo rời.
- Âm thanh chuyên nghiệp - tích hợp quy trình làm việc liền mạch.

Cảm biến CMOS 8.3 Mp super 35mm 
Máy quay Canon C100 WDAF với bộ cảm biến được thiết kế riêng cho việc ghi hình, cung cấp hệ thống xử lí 3chRGB cho việc quay phim FullHD. Đem lại cho người dùng những hình ảnh ảnh tuyệt hảo với độ nhạy cao giảm nhiễu, giảm hiện tượng chạy bóng màn chập và cho hiệu ứng độ sâu trường ảnh mỏng.

Canon Log Gamma
Máy quay chuyên dụng Canon C100 wDAF (body) với tính năng Canon Log Gamma tích hợp sẵn cho hình ảnh trung lập với 12 stops tương phản (dải động 800%) ở thiết lập ISO 850. Lựa chọn dải động rộng cho cảnh quay có cùng dải tương phản động nhưng không yêu cầu hậu kỳ.


Công nghệ lấy nét thần tốc Dual Pixel Auto focus
Tính năng được cài sẵn tối ưu hóa khả năng lấy nét của chiếc máy quay bằng việc nâng cấp cảm biến cmos nắm bắt chuỗi điểm ảnh, mỗi điểm gồm hai điốt quang điện.

Tính năng này kích hoạt chế độ lấy nét liên tục mới cũng như nâng cấp tốc độ và độ chính xác của chức năng lấy nét one-shot AF. khi tính năng Continuos AF được kích hoạt kết quả từ hai điốt quang học sẽ được so sánh liên tục để khoảng cách giữa các pha đảm bảo tốc độ, độ chính xác và giảm hiện tượng săn nét cũng như sự dịch chuyển mượt hơn ngay cả khi vật thể hay máy quay đang chuyển động.
Thao tác tự động
Dành cho hoạt động một người, các chức năng tự động bao gồm One-Shot Auto Focus, Push Auto Iris và Auto White Balance. Chức năng điều khiển hoàn toàn bằng tay có thể sử dụng khi có chức năng hỗ trợ lấy nét Focus Assist hỗ trợ lấy nét bằng tay và đảm bảo hình ảnh chi tiết sắc nét.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X