Máy ảnh Canon EOS 90D Body

Canon vừa đưa ra phiên bản EOS 90D nâng cấp từ EOS 80D sau hơn 3 năm giới thiệu. Máy ảnh EOS 90D là dòng máy ảnh DSLR tầm trung, được thiết kế với cảm biến APS-C hoàn toàn mới để thay thế cho EOS 80D, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy ảnh Canon EOS 90D Body

Cảm biến CMOS APS-C 32.5MP

Về ngoại hình, 90D có rất ít sự khác biệt so với model tiền nhiệm là 80D. Bánh xe chỉnh chế độ có nút khóa xoay bên trên và gạt nguồn khá dễ thao tác. Máy ảnh Canon EOS 90D được trang bị cảm biến CMOS APS-C 32.5MP với độ phân giải cao ấn tượng có khả năng tạo ra những hình ảnh với độ rõ nét và dải động đáng chú ý. 

Máy ảnh Canon EOS 90D Body chính hãng

Bắt trọn từng khoảnh khắc

Với khả năng chụp ảnh nhanh chóng, máy ảnh kỹ thuật số Canon EOS 90D là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia thể thao và động vật hoang dã. Khi sử dụng kính ngắm, máy ảnh đem lại tốc độ chụp 10 khung hình/ giây với khả năng lấy nét liên tục hoặc 11 khung hình/giây ở chế độ Live View. Bên cạnh đó, Canon còn hỗ trợ thẻ nhớ SD UHS-II cho phép máy ảnh ghi hình ảnh nhanh chóng và cho phép tối đa 58 tệp JPEG kích thước đầy đủ, 25 tệp RAW hoặc 39 tệp CRAW được chụp trong một lần chụp.

Máy ảnh Canon EOS 90D

Máy ảnh Canon EOS 90D Body rẻ

Hệ thống lấy nét nhanh, chính xác

45 điểm lấy nét tự động cung cấp khả năng lấy nét nhanh và chính xác cho dù chụp theo chiều ngang hay chiều dọc. Khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tối như -3EV đồng thời với việc kết hợp bộ chuyển đổi ống kính, khẩu độ tối đa sẽ xuống chỉ còn f/8. Và phạm vi bao phủ rộng của 45 điểm là điều kiện lý tưởng để theo dõi và duy trì sự tập trung vào các đối tượng chuyển động.

Máy ảnh Canon EOS 90D Body tốt nhất

Màn hình cảm ứng

EOS 90D trang bị màn hình cảm ứng LCD 3” được thiết kế với khả năng thay đổi góc cho phép bạn làm việc từ các góc cao và thấp tạo điều kiện để bạn có thể sử dụng một cách đa dạng, dễ dàng hơn.

Máy ảnh Canon EOS 90D Body hình 5

Kết nối không dây

Canon 90D tích hợp Bluetooth và Wi-Fi cho phép bạn chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng thông qua thiết bị thông minh có ứng dụng Canon Camera Connect.

Máy ảnh Canon EOS 90D đã có mặt trên thị trường và nếu quan tâm đến sản phẩm này, hãy truy cập Digi4u thường xuyên để có thể nắm thêm nhiều thông tin nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

>>> Chi tiết sản phẩm: https://digi4u.net/may-anh-canon-eos-90d-body

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X