Máy quay Panasonic AG-CX350 4K chất lượng tốt

Máy quay phim 4K AG-CX350 của Panasonic được thiết kế cho những gì mà Panasonic gọi là sự hợp nhất giữa truyền thông và phát sóng. Một máy quay UHD 4K chuyên nghiệp nhỏ gọn được tích hợp các tính năng mà bạn mong muốn tìm thấy trong một máy quay có kích thước vừa đủ. AG-CX350 có tính năng ghi hình cảm biến MOS 1 "ở độ phân giải UHD (3840 x 2160), ở định dạng MOV sử dụng nhiều tốc độ dữ liệu khác nhau bao gồm 400 Mb / giây, cũng như HEVC với tốc độ lên tới 200 Mb / giây. máy quay phim cũng có thể ghi HD ở MOV, cũng như HD / SD ở định dạng AVCHD cho các sản phẩm cũ. Bạn có thể chọn từ tám cài đặt gamma khác nhau bao gồm cả HLG, cung cấp đầu ra HDR. Nó cũng có khả năng chuyển đổi tốc độ khung hình thay đổi từ 1 đến 60 khung hình / giây ở UHD và 1 đến 120 khung hình / giây ở chế độ HD. Ghi là vào các khe cắm thẻ SD kép, cung cấp cho ghi đồng thời, chuyển tiếp và ghi nền.
Máy quay phim Panasonic 4K AG-CX350
Được tích hợp vào máy ảnh là ống kính zoom quang 20x với zoom thông minh 32x. Ống kính có tính năng ổn định hình ảnh 5 trục và ba vòng điều khiển ống kính riêng biệt, mỗi vòng để lấy nét, mống mắt và thu phóng. Máy ảnh này có OLED EVF và màn hình cảm ứng LCD 3,2 "và có micrô âm thanh nổi tích hợp và hai đầu nối âm thanh XLR. Các đầu nối khác bao gồm cả 3G-SDI và HDMI out (HDMI hỗ trợ UHD), mã hóa thời gian vào / ra như cũng như USB 3.0, USB 2.0 và cổng Ethernet để kết nối với mạng hoặc truyền phát có dây. Bộ điều hợp không dây USB tùy chọn cho phép bạn truyền phát không dây.

Camera hệ thống kép

Bạn có thể chọn từ 59,94 hoặc 50 Hz làm hệ thống tín hiệu cho máy ảnh. Điều này rất hữu ích vì nó cho phép bạn chụp ở các quốc gia khác nhau với những lo ngại tối thiểu về ánh sáng nhấp nháy.
Panasonic AG-CX350 4K chính hãng

Cảm biến

Máy quay phim Panasonic 4K AG-CX350 có độ cảm biến MOS 1 "có độ phân giải 15MP, dễ dàng hỗ trợ UHD với độ phân giải gốc 5170 x 2908.

Tính năng camera:

Tám chế độ gamma do người dùng lựa chọn là HD HD, SD, Filmlike 1, Filmlike 2, Filmlike 3, Film-Rec, Video-Rec và HLG để ghi HDR.
Bạn có thể chọn xuất HDR qua đầu ra 3G-SDI hoặc HDMI riêng lẻ hoặc đồng thời.
Cung cấp điều khiển màu 16 trục cho hình ảnh của bạn với ba điều khiển tông màu da để bạn có thể cách ly và điều chỉnh màu sắc chính xác và bảo vệ tông màu da của bạn.

Ống kính

Máy quay chuyên dụng panasonic thường có ống kính zoom quang 20x có tiêu cự 35mm tương đương 24,5 đến 490mm. 24,5 là một góc cực rộng cho máy quay UHD. Nó có tính năng Ổn định hình ảnh lai 5 trục ở cả 4K và HD, có thể hữu ích khi cầm máy quay bằng tay. Ống kính cũng có các vòng điều khiển ống kính riêng để thu phóng, lấy nét và mống mắt. Điều này cho phép điều khiển thủ công ống kính của bạn (ngoài servo), tương tự như điều khiển bạn có trên các máy ảnh gắn trên vai có kích thước đầy đủ.
Panasonic AG-CX350 4K

Các tính năng bổ sung của ống kính bao gồm:

Tự động lấy nét thông minh với theo dõi đối tượng.
Chức năng AF tùy chỉnh: Tốc độ lấy nét tự động có thể được đặt trong 7 bước, độ nhạy có thể được đặt trong 10 bước và có thể điều chỉnh vùng chọn AF.
Ống kính này có thể điều khiển được từ các thiết bị có dây của bên thứ ba và từ máy tính bảng iOS và Android.

Tỷ lệ khung hình

Camera ghi lại ở tốc độ tiêu chuẩn, 23,98, 25, 29,97, 50, 59,94. Nó cũng ghi lại ở tốc độ khung hình thay đổi trong cả UHD và HD; từ 1 đến 60 khung hình / giây ở UHD và 1 đến 120 khung hình / giây ở chế độ HD.
Phương tiện ghi âm
AG-CX350 có các khe cắm thẻ SD, cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn phương tiện để lựa chọn, tất cả được bán riêng.
>>> Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm cùng loại khác: Máy quay Panasonic AG-AC30 (PAL/NTSC)
>>> Ngoài ra bạn có thể đọc thêm tin tức để hiểu thêm: Top 5 máy quay phim chuyên dụng panasonic giá rẻ nhất tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X