Máy ảnh Canon EOS M6 MARK II

Canon EOS M6 Mark II là phiên bản nâng cấp của mẫu EOS M6 từng ra mắt vào tháng 2/2017. Tuy EOS M6 Mark II trang bị ngoại hình gần như tương đồng với người tiền nhiệm, nội bộ máy lại sở hữu nhiều cải tiến đáng kể. EOS M6 Mark II là dòng máy ảnh mirroless được thiết kế với cảm biến APS-C hoàn toàn mới đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy ảnh Canon EOS M6 MARK II

Cảm biến CMOS APS-C 32.5MP

Máy ảnh Canon DSLR EOS M6 Mark II được trang bị cảm biến CMOS APS-C 32.5MP với độ phân giải cao ấn tượng có khả năng tạo ra những hình ảnh với độ rõ nét và dải động đáng chú ý.

Máy ảnh Canon EOS M6 MARK II hình 2

Bắt trọn từng khoảnh khắc

Với khả năng chụp nhanh chóng, máy ảnh kỹ thuật số Canon EOS M6 Mark II thực sự là dòng máy lý tưởng để bạn có thể bắt trọn từng khoảnh khắc và không bỏ lỡ cơ hội nào. M6 II có thể chụp ảnh 32.5 megapixel lên đến 14 khung hình mỗi giây, với khả năng lấy nét tự động liên tục.

Máy ảnh Canon EOS M6 MARK II hình 3

Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF

Hệ thống Dual Pixel CMOS AF có 5481 điểm lấy nét tự động có thể lựa chọn để có độ chính xác, bạn có thể tinh chỉnh hình ảnh của mình một cách dễ dàng. 

Máy ảnh Canon EOS M6 MARK II hình 3

Màn hình cảm ứng

Máy ảnh DSLR Canon M6 II được trang bị màn hình cảm ứng nghiêng 180° cho phép bạn có được các góc chụp thoải mái hơn, sáng tạo hơn. Trong khi đó, kính ngắm điện tử có thể tháo rời để bạn có thể mang theo đi khắp mọi nơi, sẵn sàng cho mọi khoảnh khắc.

Máy ảnh Canon EOS M6 MARK II hình 4
Máy ảnh Canon EOS M6 Mark II đã có trên thị trường với hai phiên màu màu đen và bạc, liên hệ ngay với Digi4u để sở hữu ngay một em thôi nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X