Micro Rode VideoMic Go (VMGO)

Microphone Rode VideoMic Go là loại micro chuyên dụng dành cho máy ảnh và máy quay, Videomic Go sở hữu thân hình nhỏ gọn và nhẹ, cung cấp âm thanh rõ nét và dể dàng sử dụng. Khu vực pickup chặt chẽ của nó tập trung trực tiếp ở phía trước của microphone và làm giảm các âm thanh xung quanh, đảm bảo rằng đối tượng của bạn được phân lập từ tiếng ồn nền distracting.
Micro Rode Videomic Go cho âm thanh rõ ràng, định hướng cao. Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ Videomic Go camera microphone cung cấp âm thanh rõ ràng. trung thực, âm thanh định hướng đáng kinh ngạc khi sử dụng. Khu vực bắt âm thanh ở phía trước của mic làm giảm tạp âm xung quanh đảm bảo cuộc nói chuyện của bạn sẽ được cách ly hoàn toàn khỏi tạp âm của môi trường xung quanh.

Digi4u là showroom chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử với những dòng chính: Máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim chuyên dụng, thiết bị truyền hình chuyên nghiệp... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm uy tín chất lượng cao, cùng giá thành hợp lí nhất.

Xem chi tiết sản phẩm hơn tại đây nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X