Micro shotgun Saramonic SmartMic

Micro Saramonic SmartMic là một micro condenser siêu nhỏ gọn cắm trực tiếp vào giắc cắm tai nghe trên thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch hoặc Android của bạn và thu được âm thanh chất lượng phát sóng.

Mặc dù chỉ nặng chưa đến một ounce, nhưng SmartMic cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh của video bạn quay và nó giúp tăng cường đáng kể âm thanh bạn ghi được bằng các ứng dụng ghi âm của mình. SmartMic là cách hoàn hảo để ghi lại âm thanh tuyệt vời cho Video trên YouTube, Vlogging, Phát trực tiếp, Podcasting và hơn thế nữa.
SmartMic có một đầu thu shotgun định hướng nhỏ gọn giúp bạn thu được âm thanh trước mic. Thêm vào đó, một khớp xoay tích hợp cho phép bạn hướng nó trực tiếp vào âm thanh bạn muốn thu.

Digi4u là showroom chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử với những dòng chính: Máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim chuyên dụng, thiết bị truyền hình chuyên nghiệp, micro... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm micro chuyên dụng uy tín chất lượng cao, cùng giá thành hợp lí nhất.

Xem chi tiết sản phẩm hơn tại đây nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X