Máy quay phim Sony HXR-NX200 4K

Sau model máy quay "làm mưa làm gió" HXR-NX100, Sony đã cho thấy mình là một ông kẹ đáng gờm trong phân khúc hạng trung của thị phần máy quay phim chuyên nghiệp bằng model 4K mới.

Và gần đây Sony tiếp tục tạo nên cơn sốt trong giới quay phim bằng chiếc máy quay chuyên dụng Sony HXR-NX200 4k mới ra mắt. Là một chiếc máy quay phim nhỏ gọn với cảm biến 20MP 1.0 Exmor R CMOS, có khả năng quay 100Mbps 4k trong XAVC S ở tốc độ 25p hoặc 1080p ở 50p trên thẻ SD.



Khả năng của bạn để có được gần gũi với những cảnh xa nhất được hỗ trợ bởi tính năng Clear Image Zoom tiên tiến của Sony. Khi bạn đã phóng to ở độ phóng đại quang học tối đa 12x, Công nghệ phân giải siêu pixel có thể phóng to hình ảnh thêm 150% ở 4K và 200% ở chế độ HD trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, hiệu suất thu phóng có thể tăng gấp đôi ở bất kỳ thời điểm nào bằng bộ mở rộng kỹ thuật số lên tới 24x.

Ống kính của chiếc Sony HXR-NX200 4k có ba vòng để điều khiển lấy nét, khẩu độ và zoom, tất cả đều có thể được điều khiển tự động. Đặc biệt, công nghệ lọc tiếng ồn mới vốn chỉ có ở những model cao cấp nhất cũng được tích hợp cho chiếc máy quay chuyên nghiệp hạng trung này.


Máy quay phim Sony HXR-NX200 có màn hình LCD và kính ngắm 1,56Mpl, bộ lọc ND tích hợp (2-6 stop), micrô và hai cổng XLR hỗ trợ ảo và sử dụng pin kiểu NP-F của Sony.

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X