Máy quay Sony FS5 Mark II kit 18-105 G

Giao diện mặc định hoàn toàn mới của FS5 II, được điều chỉnh đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu của người sáng tạo nội dung ngày nay với màu sắc trung bình phong phú, tông màu quyến rũ và vẻ ngoài tông màu dịu hơn với chuyên môn tương tự như máy quay phim kỹ thuật số VENICE hàng đầu thế giới của Sony. Nhìn thẳng ra khỏi máy ảnh, nội dung của bạn sẽ trông tươi mới và sống động, với các đối tượng thực sự nổi bật, trong khi vẫn giữ được nhiều vĩ độ cho việc tinh chỉnh sản xuất sau nhờ cảm biến Super 35 ExmorTM hiệu suất cao.


Dễ dàng nổi bật giữa đám đông. FS5 II giúp dễ dàng với sự tự do sáng tạo hoàn toàn: làm chậm thời gian với tốc độ khung hình cao đáng kinh ngạc lên tới 120 khung hình / giây ở 4K và 240 khung hình / giây 2K / Full HD. Cung cấp hình ảnh HDR sống động ngoạn mục với sự lựa chọn của HLG và S-log2 / 3.

FS5 II cung cấp hình ảnh chuyển động chậm tuyệt đẹp, bao gồm 4 giây 120fps trong 4K, 240fps liên tục trong 2K RAW khi được sử dụng cùng với máy ghi bên ngoài tương thích của bên thứ ba, như ATOMOS Shogun và Convergent Design® Odyssey 7Q.


FS5 II cũng cung cấp khả năng ghi bộ đệm tốc độ khung hình cao (HFR) ở chất lượng hình ảnh Full HD 10bit 4: 2: 2 và tốc độ khung hình lên tới 240 khung hình / giây. Nó cũng cho phép bạn chọn ra các cảnh quay tại chính xác điểm bạn muốn. FS5 II cũng ghi liên tục 120 khung hình / giây trong Full HD. Tốc độ khung hình cao hơn 480 khung hình /giây và 960 khung hình /giây có thể ở độ phân giải cụ thể.

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X