Máy quay Sony HXR-NX100 chính hãng

Sony đã cho ra mắt dòng máy quay HXR-NX100, máy quay chuyên dụng Sony thế hệ mới sử dụng cảm biến 1 inch 20-megapixel Exmor R CMOS – cùng kích cỡ với khung hình phim Super 16mm – nhắm vào doanh nghiệp, phim tài liệu và sản xuất sự kiện.


Sony cho biết bộ cảm biến được thiết kế thu thập ánh sáng yếu với độ nhạy sáng nhỏ nhất là 1.7 lux và ống kính có tiêu cự 29mm ở góc rộng cho phép zoom quang học 12x. Vòng xoay ống kính có thể điều khiển zoom, lấy nét và iris bằng tay. 4 chế độ lọc ND. Màn hình EVF và LCD đều có 1550K dots, và cổng kết nối bao gồm HDMI, MicroUSB, XLR, Remote, BNC, và MI shoe.

Các định dạng quay phim gồm AVCHD, DV, và XAVC S ở tốc độ 50 Mbps. Có 2 khe thẻ cho phép sao lưu đồng thời chuyển tiếp và ghi hình độc lập vào thẻ nhớ SDXC/SDHC, Stick Pro Duo (Mark 2) và Memory Stick Pro-HD Duo. Các nút trên máy NX100 cho phép người quay start và stop trên những thẻ nhớ khác nhau 1 cách độc lập.

Máy quay Sony HXR-NX100 cảm biến CMOS 1.0-inch, máy quay chuyên nghiệp cầm tay NXCAM mang lại lợi ích của cảm biến kích thước lớn và tính linh hoạt khi sử dụng cao với thiết kế 3 vòng chỉnh độc lập trên thân máy dễ sử dụng cho thị trường máy quay chuyên dụng.


Cảm biến độc đáo 1.0-inch Exmor R chiếu sáng nền CMOS của Sony có kich thước xấp xỉ kích thước cảm biến khung phim Super 16mm, cho phép tạo ra độ phân giải cao và độ nhạy sáng cực thấp, cũng như kiểm soát được trường ảnh cạn hơn với nhu cầu ghi hình hiện nay.

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X