Máy quay Sony HXR-NX3/1

Là một giải pháp hoàn hảo cho các nhà quay phim chuyên nghiệp, máy quay Sony HXR-NX3/1 là dòng máy quay chuyên dụng kết hợp công nghệ hình ảnh vượt trội của Sony với khả năng kết nối liên tục với các thiết bị khác như smartphones hoặc máy tính bảng với công nghệ WiFi tích hợp sẵn cho phép điều khiển máy quay từ xa.


Sony HXR-NX3 kết hợp ống kính, cảm biến và công nghệ LSI mới nhất để đạt được chất lượng hình ảnh ấn tượng. Hệ thống cảm biến Exmor ™ 3CMOS của Sony với ba cảm biến 1/2.8’’ độ phân giải 1920x1080 Full HD. Kết quả là, ánh sáng đỏ, xanh dương và xanh lá cây được ghi  độc lập và chính xác bởi các cảm biến hình ảnh riêng biệt, góp phần cho độ phân giải cao, độ nhạy sáng cao và dải động rộng cho tái tạo màu sắc tự nhiên xuất sắc.

Bộ xử lý LSI mới được phát triển có mức nhiễu thấp và các công nghệ hiệu chỉnh biến dạng có thể xử lý hình ảnh, cho hình ảnh rõ ràng, độ nhiễu thấp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Ống kính G của máy quay Sony mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp cũng như khoảng zoom rộng với góc rộng 28.8mm, zoom quang học 20x, dễ dàng quay trong mọi tình huống.


Cùng với khả năng ghi hình ảnh xuất sắc, máy quay Sony HXR-NX3/1 kết nối dễ dàng với các thiết bị khác để có thể điều khiển từ xa hoặc chuyển cảnh. Smart phones và máy tính bảng iOS (phiên bản 4.3 thông qua 7.0) và Android (phiên bản 2.3 thông qua 4.3) có thể được sử dụng để điều khiển từ xa HXR-NX3 thông qua kết nối WiFi và các tập tin video có thể được chuyển từ máy quay lên Smartphone(* 3).

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X