Máy quay Sony NXCam Nex EA50H

Sony công bố sản phẩm mới nhất của dòng máy quay chuyên dụng Sony NXCAM NEX-EA50H. Máy quay đa năng mới này mang đến khả năng linh hoạt tối ưu trong việc lựa chọn ống kính nhờ vào hệ thống ống kính ngàm E có thể thay thế, trong khi đó cảm biến Exmor™ APS HD CMOS  định dạng lớn cho người dùng tự do sáng tạo khi quay hình ảnh full HD và chụp các bức ảnh chất lượng cao.


Với phong cách thiết kế mới, người dùng có thể tác nghiệp theo cách phù hợp và tốt nhất với họ, bằng việc cho phép họ nhanh chóng chuyển đổi giữa cấu hình máy để cầm tay hay vác vai mà không cần phải có các phụ kiện bổ sung.

Cảm biến ExmorTM APS HD CMOS tạo ra hình ảnh video sáng tạo với chất lượng cao, tiếng ồn thấp và độ nhạy cao trong điều kiện ánh sáng yếu và cho phép ghi âm 1080 liên tục và xen kẽ với lựa chọn 60/50Hz (50p/25p/50i hoặc 60p/30p/24p/60i *).

Máy cũng chụp được 16.1 megapixel ảnh tĩnh với chất lượng hình ảnh cao. Hơn nữa, NEX-EA50H có một màn trập cơ khí tích hợp sẵn để thực hiện màn trập tốc độ cao trong khi chụp ảnh.


Máy quay Sony NEX-EA50H kết hợp hệ thống ống kính có thể thay thế ngàm E của Sony, cho phép tự động lấy nét, phơi sáng tự động và ổn định trong quá trình quay. Với khoảng cách vành phía sau ngắn, máy có thể gắn kèm không chỉ ống kính ngàm A được thiết lập sẵn qua adapter ngàm ống kính LA EA2, mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời các ống kính của các nhãn khác bằng cách sử dụng adapter của họ...

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X