Máy quay Sony PMW-300K2

Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất hình ảnh và các ứng dụng studio ngày một tăng cao, Sony giới thiệu máy quay chuyên dụng thế hệ mới PMW-300K2 (zoom 16x) thuộc dòng máy quay XDCAM HD422.


Máy quay chuyên nghiệp Sony PMW-300K2 XDCAM được trang bị ba bộ cảm biến CMOS Exmor ™ Full HD 1/2-inch, khả năng cung cấp hình ảnh chất lượng cao ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

Hệ thống ống kính có thể thay đổi linh hoạt nhờ sử dụng ngàm Ex-mount, cho phép người sử dụng có thể lựa chọn ống kính tùy thuộc vào mục đích riêng của mình.

Máy quay chuyên dụng Sony PMW-300K2 có thiết kế bán vác vai tiên tiến có tay nắm quay, giúp ghi hình thoải mái trong thời gian dài. Thân máy kim loại ma-giê đảm bảo máy quay mạnh mẽ, có thể làm việc trong những môi trường sản xuất chương trình khắc nghiệt nhất. Kết hợp với các bộ phụ kiện của Sony sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về âm thanh và hình ảnh cho người sử dụng...


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X