Máy quay Sony PXW-FS7 4K XDCAM Super35 Kit Lens 28-135mm

Được thiết kế dành cho những nhà quay phim hoạt động độc lập, máy quay Sony PXW-FS7 XDCAM sử dụng hệ thống ngà mống kính E-mount α của Sony. Với thiết kế này máy cung cấp cho người quay một loạt ống kính khác nhau, đặc biệt tối ưu cho cả phim điện ảnh lẫn chụp ảnh nghệ thuật. Nó cũng được thiết kế thích hợp cho các ống kính loại PL, Canon EF và DSLR khác thông qua bộ ngàm chuyển đổi của hãng khác.


Máy quay phim Sony PXW-FS7 là chiếc máy quay phim chuyên dụng với bộ ống kính SEL 28135G zoom hổ trợ khung hình đầy đủ 28-135mm, khẩu độ F4.0. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, khả năng di chuyển cơ động, được sản xuất dành riêng cho những nhà làm phim hoạt động độc lập, đây là mẫu máy quay có khả năng tương thích với nhiều ống kính của sony.

Máy quay chuyên dụng Sony PXW-FS7 XDCAM sử dụng hệ thống ngàm ống kính E-mount α của Sony. Với thiết kế này PXW-FS7 cung cấp cho người dùng có thể thay đổi một loạt ống kính khác nhau, qua đó tối ưu cho cả việc phim điện ảnh lẫn chụp ảnh nghệ thuật. Máy quay này cũng được thiết kế thích hợp cho các ống kính loại PL, Canon EF và DSLR khác thông qua ngàm chuyển đổi của hãng khác.


Máy quay Sony PXW-FS7 được trang bị cảm biến Exmor CMOS và hỗ trợ cho quay video 4K hoặc Full HD với tốc độ lên đến 180 khung hình / giây. Cảm biến Super 35mm Exmor™ CMOS có độ nhạy cao với 11,6 triệu điểm ảnh và 8,8 triệu điểm ảnh hữu dụng...

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X