Máy quay Sony XDCAM EX PMW-320K

Sony trân trọng giới thiệu máy quay mới PMW-320 thuộc dòng XDCAM EX loại vác vai. Sử dụng cảm biến EXMOR loại 1/2 inch với nhiều tính năng mà bạn chỉ có thể thấy được ở dòng máy quay chuyên dụng truyền hình, với độ nhạy sáng cao, hình dáng kích thước tối ưu, PMW-320 hoàn toàn phù hợp với nhiều ứng dụng quay hình khác nhau từ làm tin ENG cho tới quay tư liệu.


Tuy nhiên, thoải mái và tính di động là chỉ là khởi đầu. Nhấn nút Record cho thấy những gì máy quay PMW-320K thực sự là về: chất lượng hình ảnh topnotch. Và máy quay này kèm theo với nó một cách trung thực, cho dù trong bối cảnh chất lượng cao 35Mbs HD hoặc sử dụng chế độ ghi âm 25Mbs DVCAM tùy chọn. Dù bằng cách nào, hình ảnh của bạn được ghi lại đơn giản và hiệu quả qua SxS PRO hoặc với thẻ nhớ chi phí thấp hơn SxS-1 - lưu trữ lên đến 280 phút video MPEG-2 HD trên hai thẻ 32GB. Bạn thậm chí có thể ghi lại không nén 4: 2: 2 video bằng cách bắt một máy ghi âm bên ngoài thông qua đầu ra HD-SDI của máy quay.

Điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp (dưới 15W) có nghĩa là Sony PMW-320K có thể chạy trên một pin 90Wh duy nhất cho đến 5 giờ, pin ít hơn có nghĩa là trọng lượng ít hơn (và chi phí thấp hơn). Các tính năng khác - một số truyền từ của Sony cao cấp F900R và PDW-700 - cũng có giá trị nổi bật, bao gồm cả các thiết lập cảnh tập tin, điều chỉnh gamma, và các thiết lập ma trận có thể được lưu trữ trên thẻ nhớ. Bốn kênh âm thanh và một kính ngắm tích hợp toàn bộ màn hình độ phân giải cao LCD EX1 / EX3 (và thêm hình ảnh lật) làm cho công việc dễ dàng hơn. Với việc giới thiệu máy quay PMW-320K, Sony khẳng định đây là dòng máy quay XDCAM EX có độ nét cao đáng lưu tâm.


Máy quay Sony PMW-320K được trang bị với ba mới được phát triển 1/2 "bộ cảm biến Exmor CMOS kiểu, mỗi có số điểm ảnh hiệu quả năm 1920 (H) x 1080 (V). Những cung cấp hiệu suất hình ảnh vượt trội với độ phân giải full-HD. Này 1 / 2 "cảm biến hình ảnh kiểu cho phép máy quay để cung cấp một sự nhạy cảm tuyệt vời của F10 trong chế độ 60Hz (F11 trong 50Hz), một tỷ lệ đáng kể tín hiệu-to-noise của 54dB, và độ phân giải cao ngang 1000 dòng TV (năm 1920 x chế độ 1080 / 59.94i). Ngoài ra, các bộ cảm biến lớn có thể chụp ảnh với độ sâu nông của trường, cho phép người dùng tự do hơn của biểu thức sáng tạo...

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X