Máy quay Sony XDCAM PXW-X70 (4K)

Chiếc máy quay Sony này với cảm biến mới, kích thước lớn hơn khung film Super 16mm, cho độ phân giải cao và khả năng bắt sáng cực thấp, cho phép lấy hình có trường ảnh DOF hẹp, đáp ứng hầu hết các nhu cầu ghi hình đòi hỏi cao. Máy quay Sony PXW-X70 có khả năng ghi hình ở độ phân giải và mã hóa XAVC Long GOP, 422 10-bit lấy mẫu ở 50 Mbit/s.


Với codec mạnh mẽ này cho phép hỗ trợ quy trình biên tập phi tuyến truyền hình dễ dàng, tăng tốc độ sản xuất chương trình cho nhiều ứng dụng chuyên nghiệp khác nhau.

Máy trang bị ống kính cố định ZEISS Vario-Sonnar T* với zoom quang học 12x, nhân 24x với công nghệ Clear Image Zoom, nhân đôi lần nữa với Digital Extender zoom lên tới 48x mà hình vẫn đạt chất lượng như zoom quang học.

Mảng thiết bị hình ảnh chuyên nghiệp của Sony vừa công bố mẫu máy quay chuyên dụng PXW-X70 thuộc dòng XDCam sử dụng cảm biến ảnh 1" với ống kính Zeiss zoom quang học 12X. Đây là sản phẩm dựa trên mẫu máy FDR-AX100 đã ra mắt ở CES 2014 dành cho người dùng phổ thông. Thuộc dòng XDCam nên Sony PXW-X70 có rất nhiều công cụ cho người dùng chuyên nghiệp như kết nối 3G-SDI (truyền video băng thông cao), giá cầm máy gắn micro cổng XLR với cần gạt zoom tích hợp cùng khả năng hỗ trợ những định dạng video của dòng XDCam khá phổ biến trong thiết bị truyền hình....


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X