Ghi âm Sony ICD-TX800

Sony ICD-TX800 đã chấm dứt nỗi lo việc ghi âm phục vụ cho công việc của cánh báo chí hay người cần một thiết bị chuyên dụng cho việc ghi âm. Sony ICD-TX800 với thiết kế gọn nhẹ cùng chất lượng ghi âm tuyệt hảo máy ghi âm sony đang là sản phẩm được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Máy Ghi Âm Sony ICD-TX800 sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo bên bạn trong mọi công việc hằng ngày.


Thiết kế gọn nhẹ cho phép bạn mang theo đến bất kỳ đâu. Sử dụng kẹp để cài thiết bị vào túi xách hoặc túi áo và lấy ra thật dễ dàng. Đặt thiết bị ở vị trí có thể ghi âm tốt nhất. Điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển tất cả các tính năng từ bất cứ vị trí nào trong phòng.

Tải từ Google Play dành cho Android và tải từ Appstore cho iOs, ứng dụng Điều khiển REC từ xa giúp bạn điều khiển máy ghi âm từ xa bằng công nghệ BLUETOOTH®. Bắt đầu và dừng ghi âm, điều chỉnh cài đặt và mức ghi âm, thậm chí đánh dấu bản ghi âm để bạn có thể tìm thấy nội dung nhanh chóng và dễ dàng. Giao diện đơn giản trên điện thoại sẽ giúp bạn điều khiển, theo dõi và sắp xếp các bản ghi âm từ khoảng cách lên tới 10 mét (30 foot)...

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy ghi âm Sony đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X