Máy ghi âm kỹ thuật số Sony PX820 - 2Gb

Máy thâu âm Sony ICD-PX820 hỗ trợ lưu trữ dữ liệu bằng cách kéo - thả nhờ kết nối USB với máy tính, dễ sử dụng và chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Dùng để ghi chú, thâu âm trong lớp học, cũng như sử dụng trong các cuộc họp và hội nghị.

Máy Ghi Âm Sony ICD-PX820 là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cung cấp âm thanh chất lượng cao. Máy Ghi Âm Sony ICD-PX820 sẽ là người bạn đồng hành thông minh của bạn.



Máy Ghi Âm Sony này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng siêu nhẹ và khả năng lựa chọn độ nhạy của microphone khi thâu, bạn có thể mang nó bên mình đi cứ đâu mà không lo vướng bận gì.

Máy ghi âm Sony ICD-PX820 hỗ trợ lưu trữ dữ liệu bằng cách kéo - thả nhờ kết nối USB với máy tính, dễ sử dụng và chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Dùng để ghi chú, thâu âm trong lớp học, cũng như sử dụng trong các cuộc họp và hội nghị.

Máy Ghi Âm Sony ICD-PX820 có dung lượng bộ nhớ trong 2GB có thể lưu được 535 giờ với chế độ LP. Bạn có thể mở rộng bộ nhớ máy ghi âm Sony bằng thẻ nhớ ngoài.

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy ghi âm Sony đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X