Máy ghi âm Sony ICD PX470//CE (tích hợp USB)

Máy ghi âm Sony ICD-PX470 là dòng máy ghi âm chuyên dụng, có khả năng ghi âm với chất lượng âm thanh tốt nhất theo chuẩn LPCM hoặc MP3. Đây là sản phẩm phù hợp cho các nhu cầu ghi âm cá nhân, sử dụng cho học sinh, sinh viên hoặc nhà báo phóng viên,....Sử dụng hệ thống s-mico giúp ghi âm được tốt những âm thanh ở khoảng cách xa với mức âm thanh nhỏ cho tiếng rõ ràng nhất. Chế độ ghi âm tập trung (focus) và ghi âm khoảng rộng (Wide-stereo) giúp thu lại được giọng nói mà bạn mong muốn như trong phòng họp hay thu âm người phát biểu.


Bên cạnh chức năng ghi âm, Chức năng nghe lại trên máy ghi âm Sony ICD-PX470 cũng được chú ý tối đa. Bạn có thể tìm kiếm các tệp ghi âm theo thời gian để giảm bớt thời gian tìm kiếm. Khả năng phát lại có thể tua nhanh hoặc chậm hay đánh dấu các đoạn ghi âm quan trọng.

Sony ICD-PX470 có bộ nhớ trong 4GB, khe cắm mở rộng tối đa lên đến 32GB giúp tăng khả năng ghi âm. Máy sử dụng nguồn là pin AAA cho khả năng ghi âm lâu hơn, dễ thay thế khi hết pin,... Kết nối USB trực tiếp qua máy tính giúp việc trao đổi tệp tin dễ dàng hơn. Công nghệ Clear Voice một lần nữa được ứng dụng vào trong quá trình nghe lại giúp chất lượng lời thoại được tốt hơn, trong trẻo hơn...

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy ghi âm Sony đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X