Máy quay Canon XF300 Pro DV

Hãy tận hưởng bộ giải mã HD MPEG-2Full HD mới của Canon với chiếc máy quay chuyên dụng Canon XF300 Pro DV được trang bị những tính năng tốt nhất của công nghệ quang học, bao gồm một ống kính zoom 20x chính hãng và một vòng tròn điều chỉnh tiêu cự phản ứng nhanh để có được độ sáng đẹp nhất.


Với tính năng nén MPEG-2 có độ ổn định và tính linh hoạt cao, Canon giới thiệu sản phẩm được phát triển từ MPEG-2 là Canon XF Codec, nhằm đảm bảo độ tương thích cao nhất với các hệ thống hiện có trong ngành. Chiếc máy quay chuyên dụng Canon này cũng hỗ trợ hình ảnh chất lượng HD cao nhất với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 dpi, tốc độ truyền dữ liệu tới 50 Mbps và mẫu màu 4:2:2 chất lượng cao nhất, gấp đôi độ phân giải HDV.

Là một trong những sản phẩm đầu tiên của dòng này, chiếc máy quay chuyên dụng này cho phép quay trực tiếp vào thẻ Compact Flash (CF) rất thông dụng, lưu lại những hình ảnh với chất lượng hàng đầu mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và hiệu quả khi dùng máy. Các chức năng ghi hình như Chuyển đổi phương tiện ghi hình, Hoán đổi nóng, Sao chép và dự trữ file, Ghi hình trước làm tăng tính linh hoạt của chiếc máy quay...


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X