Máy quay chuyên dụng Canon 200S-SH

Máy Quay Canon 200S-SH được trang bị cảm biến Super 35 tương tự như các máy quay EOS Cinema, có thể quay video FullHD 60fps chất lượng cao. Với sự cân bằng giữa chất lượng ảnh và độ nhạy sáng, Canon muốn hướng đến những nhà làm phim chuyên nghiệp cần quay ở ISO cao và giải quyết vấn đề chất lượng video trên chiếc ME20F-SH.


Giống như đối thủ UMC-S3C, máy quay Canon 200S-SH có thiết kế rất nhỏ gọn và đa năng, do đó máy có thể hoạt động dễ dàng trong những không gian chật hẹp và được sử dụng để sản xuất truyền hình, quay trực tiếp các chương trình thể thao, theo dõi thời tiết, chụp ban đêm hoặc giám sát các không gian công cộng.

Máy quay phim 200S-SH sử dụng cảm biến CMOS Super 35 do Canon sản xuất, là loại dùng trong các máy quay Canon EOS Cinema. Cảm biến này có dải Dynamic Range 12 Stop, dải ISO có thể lên đến 204,800 và thu được các chi tiết có độ sáng 0.015 hoặc thấp hơn (thử nghiệm tại 56dB, F1.2, 29.97P, 1/30). Để có được video chất lượng cao như dòng EOS Cinema, các profile màu như EOS Standard, Wide DR, Canon Log đều được trang bị trên chiếc máy quay này...


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X