Máy quay chuyên dụng Canon C700 FF (Chính hãng LBM)

Máy quay Canon EOS C700 FF là mẫu máy quay hiện đại nhất trong dòng sản phẩm Cinema EOS, trang bị ngàm ống kính EF giúp người sử dụng thoải mái lựa chọn rất nhiều tùy chọn ống kính có sẵn. Việc ghi hình chất lượng cao được thực hiện bằng cảm biến Super 35 mm, công nghệ CMOS ở độ phân giải 4K 50p/60p.



Với nền tảng xử lý hình ảnh Triple DIGIC DV5, máy quay có thể quay các đoạn video với dải động lên đến 15 bước. Chế độ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS hỗ trợ đảm bảo độ chính xác khi lấy nét trong quá trình vận hành bởi một người. Máy quay này hỗ trợ ghi hình dạng chuyển động chậm và nhanh từ 1 fps trở lên. Khi được gắn bộ ghi CDX-36150 được phát triển bởi Codex, máy có thể quay phim định dạng RAW ở độ phân giải 4K 100p/120p. Máy quay C700 FF cũng hỗ trợ quay phim ở định dạng Apple ProRes.


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X