Máy quay chuyên dụng Canon XA10

Canon giới thiệu mẫu máy quay phim cầm tay thuộc phân khúc cao cấp máy quay Canon XA10 HD sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng quay phim cá nhân thường xuyên phải di chuyển và đòi hỏi chất lượng phim ở mức cao hơn so với các máy quay cầm tay khác.

Máy quay Canon XA 10 với thiết kế nhỏ gọn được trang bị khả năng ghi hình Full HD 1080p sử dụng codec AVCHD, tay cầm có thể tháo lắp dễ dàng đem lại cho bạn khả năng quay những góc thấp và khả năng di động cao.


Máy quay chuyên dụng Canon XA10 có thể ghi video Full HD AVCHD với tốc độ lên tới 24Mbps vào bộ nhớ flash tích hợp dung lượng 64GB. Tính năng ghi thay thế trên hai thẻ nhớ SDXC cho phép bạn ghi hình liên tiếp. Tính năng ghi đúp trên hai thẻ cũng cho phép bạn ghi đồng thời cùng một đoạn phim ngắn lên cả hai thẻ.

Một vòng tròn ống kính điều chỉnh bằng tay cho phép bạn điều chỉnh tiêu cự trực giác. Bạn có thể điều khiển hoàn toàn bằng tay các chế độ sáng, khẩu độ, tốc độ màn trập và tăng độ thông qua màn hình chạm LCD. Một phím truyền thống và xoay chỉnh chế độ sẽ giúp bạn điều chỉnh các thao tác sáng tạo của mình một cách hoàn hảo.


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X