Máy quay chuyên dụng Canon XA25

Máy quay Canon XA25 là chiếc máy quay chuyên dụng, với khả năng nâng cao tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh. Là một lựa chọn thích hợp cho truyền hình và các công ty sản xuất phim độc lập với những linh kiện chất lượng cao hiện đại như bộ xử lí hình ảnh DIGIC DV 4 mới và bộ cảm biến HD CMOS Pro nâng cấp.


Chiếc máy quay chuyên dụng Canon này hỗ trợ kết nối wifi ở hai dải băng tần (5GHz và 2,4 GHz). Người dùng có thể an tâm gửi tín hiệu từ thiết bị ngay cả khi sử dụng trong vùng nhiễu sóng như hội trường tổ chức sự kiện. Người dùng có thể điều khiển thiết bị ghi hình từ xa để sử dụng các chức năng ghi hình và xem lại qua trình duyệt internet  đồng thời bật chế độ chuyển dữ liệu FTP và khả năng lưu trữ dữ liệu trên máy chủ thông qua thiết bị.

Các thiết bị kết nối chuyên nghiệp bao gồm cổng HD / SD - SDI truyền các đoạn phim không nén cùng âm thanh ghi kèm và hỗ trợ time code. Ngoài ra còn có hai mic đầu vào XLR, một giắc cắm mic 3,5mm và một mic giảm nhiễu âm tích hợp sẵn và cổng ra HDMI.


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X