Máy quay chuyên dụng Canon XA35 chính hãng

XA35 là dòng máy quay chuyên dụng Full HD nhỏ gọn, được tích hợp cổng HD/SD-SDI giúp hỗ trợ việc truyền tải dữ liệu đầu ra không nén. Với thiết kế cầm tay và ống zoom quang học 20x, đây chính là thiết bị lý tưởng cho việc thực hiện những thước phim ngoài hiện trường như báo cáo tin tức, phim tài liệu hay những cảnh quay ngoài trời.


Ngoài ra, máy còn cho phép thực hiện truyền hình trực tiếp do nó có thể kết nối trực tiếp với hệ thống phát sóng chuyển tiếp. Thiết bị sử dụng cảm biến HD CMOS PRO phát triển, cho phép nhận dạng tần số S/N cải tiến, giúp cho việc ghi hình trong điều kiện ánh sáng kém. Thêm vào đó, hai chế độ mới là Wide DR và Highlight Priority cho phép việc ghi hình ở phạm vi rộng hơn.

Cảm biến HD CMOS PRO cải tiến và ống Lens Canon HD Video (phóng đại 20x, 26.8mm - 576mm*, f/1.8-2.8). Thiết bị ổn định hình ảnh và chống rung IS siêu thông minh – lựa chọn tuyệt vời cho việc ghi hình khi đang di chuyển. SD/HD SDI – video không nén với âm thanh nhúng và hỗ trợ mã hóa thời gian


Wide gamma DR được cho là mở rộng phạm vi hoạt động của máy ảnh trên XA25 và XA20 mô hình trước đó bằng cách giảm thiểu sự hiện diện của hiểu biết và qua tiếp xúc trong môi trường với điều kiện ánh sáng khác nhau nhiều...

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay phim chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X