Zoom Q2n - 4K

Zoom Q2n-4K kết hợp âm thanh vô song với hình ảnh 4K sắc nét để ghi lại hoàn toàn các buổi tập, biểu diễn và phát trực tiếp của bạn hơn bao giờ hết. Với máy ghi âm Zoom Q2n-4K, bạn có thể trông đẹp như âm thanh của mình.



Ống kính và màn hình LCD 150 độ của Q2n-4K giúp dễ dàng tạo khung hình hoàn hảo và bạn có thể dễ dàng chụp toàn dải hoặc hành động solo bằng cách sử dụng năm cài đặt trường nhìn (FOV). Thiết lập và chỉ với một nút bấm, Zoom Q2n-4K quay video cao cấp ở độ phân giải lên tới 4K Ultra HD. Bạn làm việc chăm chỉ để trau dồi âm thanh của mình để micrô stereo X / Y của Q2n-4K được thiết kế để xử lý mọi thứ từ saxophone đến kim loại nặng.

Ghi lại các màn trình diễn của bạn trong video UHD 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây hoặc video HD 1080p60 với công nghệ HDR để tự động phơi sáng đối tượng của bạn thay vì chiếu sáng sân khấu.

Các micrô X / Y ghi lại âm thanh độ phân giải cao 24 bit / 96 kHz và xử lý tới 120 dB SBL, đảm bảo các bản ghi sạch từ hầu hết mọi nguồn sẽ lưu giữ qua quá trình hậu kỳ và xuất bản...


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy ghi âm đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X