Micro không dây Sennheiser EW 112P G4

+ Hệ thống micro không dây hoàn hảo

Hệ thống không dây di động 112P G4 của Sennheiser thuộc dòng thiết bị truyền hình là hoàn hảo để ghi lại và báo cáo hiện trường. Hệ thống không dây bao gồm tất cả này bao gồm một mic lav đa hướng ME 2-II không rõ ràng được thiết kế để tái tạo lời nói một cách tự nhiên.

Bạn cũng có được một bộ phát bodypack và một bộ thu siêu di động có thể kẹp dễ dàng vào Shoe mount của máy quay video của bạn. Hệ thống này có khả năng mở rộng cao - bạn có thể liên kết tối đa 12 máy thu để thiết lập đồng thời. Trên hết, bạn sẽ được hưởng lợi từ phạm vi truyền 330 feet và tối đa 8 giờ hoạt động. Micro không dây chuyên dụng Ew 112P G4 tương thích ngược với các hệ thống G1, G2 và G3 tiến hóa trước đó, đảm bảo rằng khoản đầu tư trong quá khứ của bạn tiếp tục được đền đáp trong tương lai.

+ Âm thanh chất lượng chuyên nghiệp ở một mức giá tuyệt vời

Sân khấu là của bạn - dù lớn đến đâu, dù nhỏ đến đâu. Bất kể là gì, khi nào hoặc ở nơi bạn đang trình bày, ew 112P G4 cung cấp cho bạn sự hỗ trợ âm thanh chuẩn. Sê-ri G4 không dây tiến hóa của Sennheiser cung cấp công nghệ tiên tiến tương tự được sử dụng trong các phòng thu TV và phòng hội nghị quốc tế lớn, với mức giá đáng kinh ngạc.

Ew 112P G4 là lý tưởng cho các ứng dụng ghi và báo cáo hiện trường. Micrô sennheiser lavalier clip ME 2-II hầu như không nhìn thấy được và bộ phát bodypack SK 100 G4 cực nhỏ rất nhẹ. Hệ thống này cũng đi kèm với máy thu có thể gắn camera EK 100 G4, có hệ thống tần số nâng cao với tối đa 12 tần số tương thích.

Micro không dây Sennheiser EW 112P G4 cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để có hiệu suất không dây thành công: mic, bộ phát bodypack và bộ thu gắn trên máy ảnh. Bạn không cần thêm các thành phần. Sweetwater biết bạn muốn có trải nghiệm không dây, với hiệu suất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Với Sennheiser ew 112P G4, bạn sẽ có được nó.

Digi4U cam kết:

- Chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng một cách tốt nhất.
- Giao hàng và bảo hành nhanh chóng trong vòng 24h.
- Dịch vụ hậu mãi, nhân viên chu đáo.
- Linh kiện, phụ kiện thay thế cam kết chính hãng, lắp đặt đúng quy trình của nhà sản xuất.

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây
>>> Sản phẩm tương đồng: Micro phỏng vấn Azden SGM-1000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X