Micro không dây Sony UWP-V1

Dòng micro UWP mới đã cập nhật chức năng người dùng, tất cả vỏ kim loại, màn hình đèn nền và nhiều hơn nữa - cung cấp cho người dùng một hệ thống micrô không dây nhỏ gọn, chắc chắn để sử dụng với bất kỳ máy quay video nào hoặc hệ thống độc lập.

Micro UWP-V1 mới bao gồm một máy thu di động / máy ảnh có thể lắp và một bộ truyền gói đai. Cũng bao gồm trong gói là tất cả các phụ kiện cần thiết để cung cấp một hệ thống micro không dây hoạt động đầy đủ.

Hợp tác đơn giản "cắm và chạy" với hiệu suất ổn định và thời lượng pin kéo dài, có đầy đủ các bộ phát và máy thu không dây của Sony để đáp ứng nhu cầu của ENG / EFP, thuyết trình và hiệu suất trực tiếp.

Nếu bạn đang tìm kiếm tất cả các lợi ích của hoạt động không dây can thiệp miễn phí với chi phí hợp lý, việc tìm kiếm giải pháp hoàn hảo hiện dễ dàng hơn bao giờ hết với phạm vi UWP thích ứng mới. Chỉ cần chọn một trong các gói chìa khóa trao tay bao gồm microphone, máy phát và máy thu - người dùng sẽ tận hưởng hiệu suất tuyệt vời với các tính năng chuyên nghiệp thường chỉ tìm thấy trên các hệ thống không dây đắt tiền hơn nhiều.

Digi4U cam kết:

- Chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng một cách tốt nhất.
- Giao hàng và bảo hành nhanh chóng trong vòng 24h.
- Dịch vụ hậu mãi, nhân viên chu đáo.
- Linh kiện, phụ kiện thay thế cam kết chính hãng, lắp đặt đúng quy trình của nhà sản xuất.

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

>>> Sản phẩm tương đồng: Micro gắn máy Sony ECM-XM1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X