Máy ghi âm Zoom H6 Black

Nhiều người luôn nghĩ những thiết bị thu âm là những cỗ máy lớn và chỉ được đặt ở những studio lớn chuyên nghiệp. Nhưng luôn có những thiết bị thu âm có tính cơ động cao phục vụ cho những đối tượng đặc thù. Từ đó những chiếc máy ghi âm Zoom được sản xuất và giới thiệu ra thị trường, chiếc máy ghi âm Zoom H6 là một sản phẩm máy thu âm cầm tay có tính cơ động cực kì cao.
Máy ghi âm Zoom H6 có thiết kế khá là vuông vức và cũng có cả độ ôm tay nhất định. Phần thân máy được làm hơi cong xuống sẽ tạo cảm giác cầm dễ hơn cho người dùng. Trên đỉnh của chiếc máy ghi âm Zoom H6 chúng ta có phần gắn mic rời, phần gắn mic rời dễ dàng tháo lắp khi sử dụng. Phần mic rời chúng ta có 2 mic chính. Một mic với cụm 2 mic nhỏ hướng về 2 phía, một mic đa hướng vẫn được các ca sĩ sử dụng tại các phòng thu. Trên mỗi phần mic rời chúng ta đều có phần núm vặn điều chỉnh lọc âm, phần mic được hoàn thiện tốt, đẹp, có độ chắc chắn và mang hơi hướng của những chiếc mic cao cấp tại các phòng thu.

Mặt trước của máy ghi âm Zoom H6 có để tổ hợp các núm xoay, các nút bấm chính dùng cho tác vụ ghi âm. Cạnh phải ta có cổng kết nối, các bánh xoay và một cổng đầu ra. Còn phía bên trái ta sẽ có thêm 2 cổng kết nối, một cần gạt hold, một cụm phím tăng giảm âm lượng khi nghe lại. Phía sau máy ghi âm Zoom H6 là nơi để gắn pin và lỗ gắn tripod. Bên cạnh đó là việc hãng tích hợp màn hình hiển thị giúp cho việc kiểm soát ghi âm được tốt hơn.

Chiếc máy ghi âm Zoom H6 tích hợp nhiều input, cho phép người dùng thu âm với nhiều đầu vào khác nhau, không bị hạn chế bởi 1 nguồn vào cố định nào cả. Bên cạnh đó chiếc máy cũng hỗ trợ cả loa ngoài giúp người dùng nghe lại bản thu âm của mình ngay khi vừa mới thu. Về khả năng thu, máy ghi âm Zoom H6 hỗ trợ nhiều định dạng.

Chiếc máy ghi âm Zoom H6 sẽ dành cho những người mong muốn có một chất lượng âm thanh tốt mà lại vừa có tính cơ động cao phục vụ tốt cho công việc không cố định của mình. Máy ghi âm Zoom H6 đáp ứng đầy đủ các điều kiện để trở thành một chiếc máy ghi âm chất lượng cao mà lại có giá thành phải chăng.

Digi4U cam kết:

- Chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng một cách tốt nhất.
- Giao hàng và bảo hành nhanh chóng trong vòng 24h.
- Dịch vụ hậu mãi, nhân viên chu đáo.
- Linh kiện, phụ kiện thay thế cam kết chính hãng, lắp đặt đúng quy trình của nhà sản xuất.

>>> Thông tin chi tiết về sản phẩm này: Xem tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X