Máy quay chuyên dụng Canon XF405 chính hãng

 Máy Quay phim Canon XF 405 sử dụng cảm biến 1" với thiết kế nhỏ gọn, có khả năng quay phim 4K 60p, quay slow motion 120fps full HD, đồng thời cũng tích hợp công nghê lấy nét Dual Pixel cho tốc độ bám nét tự động theo chủ thể khi quay phim chính xác hơn. Ngoài ra máy quay sử dụng màn hình cảm ứng và có menu được thiết kế lại để thân thiện và trực quan hơn với người dùng.

Máy quay chuyên dụng Canon XF405 HD nhỏ gọn và tiện dụng với tính năng chụp UHD 4K, cảm biến CMOS 1 inch, điểm ảnh CMOS hai điểm ảnh và hai đầu vào âm thanh XLR. Ống kính của XF405 hoạt động theo cơ chế zoom quang học 15x HD.

Các tính năng HD Pro-style bao gồm Tự động lấy nét Dual-Pixel (DPAF) và Bộ xử lý hình ảnh DIGIC DV 6 kép với độ nhạy cao và tiếng ồn thấp, hỗ trợ Wide DR Gamma.

Máy quay này ghi lại toàn bộ cổng HDMI và UHD 4K lên đến 60 khung hình / giây, được chụp lên các khe cắm thẻ SD và kết xuất qua cổng HDMI 2.0 và 3G-SDI. Về mặt âm thanh, XF405 có bốn kênh âm thanh với mức ghi bằng tay / tự động và hai ngõ vào XLR. Sử dụng bộ điều hợp từ xa WL-D89 giúp bạn dễ điều khiển phương tiện hơn.

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng Máy ảnh chuyên nghiệp DSLRMáy quay chuyên dụngMicro chuyên dụngLens - Flash - Led video hoặc truy cập website : https://digi4u.net/ để biết thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X