Bộ trộn âm thanh Saramonic SmartMixer for SmartPhone

Điện thoại thông minh có thể quay video trông đáng kinh ngạc, nhưng chất lượng âm thanh họ cung cấp thường là một sự thất vọng lớn. Micro Saramonic SmartMixer là bộ trộn và micrô nhỏ gọn tích hợp liền mạch với điện thoại của bạn và cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh của video bạn quay. Tay cầm và giá đỡ đi kèm cũng giúp cải thiện độ ổn định của video.
Núm điều chỉnh bước tăng dễ sử dụng cho phép bạn đặt mức hoàn hảo và màn hình có đèn nền cho phép bạn luôn nhìn thấy đồng hồ âm thanh và mức pin còn lại ngay cả trong môi trường tối nhất hoặc sáng nhất. Một công tắc chuyên dụng bật tắt giữa chế độ ghi và phát lại, do đó bạn có thể dễ dàng nghe video của mình thông qua giắc cắm tai nghe SmartMixer.

Digi4u là showroom chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử với những dòng chính: Máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim chuyên dụng, thiết bị truyền hình chuyên nghiệp, micro... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm micro chuyên dụng uy tín chất lượng cao, cùng giá thành hợp lí nhất.

Xem chi tiết sản phẩm hơn tại đây nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X