Máy quay chuyên dụng Sony NXcam Nex-FS100PK

Máy quay Sony NXcam Nex-FS100PK là dòng máy quay chuyên dụng được hãng Sony phát triển đặc biệt để chụp ghi hình thực sự tuyệt vời với chi phí thấp. Độ nhạy cao, cảm biến CMOS định dạng lớn có khả năng sản xuất đầy đủ hình ảnh 1920 x 1080.


Máy quay Sony NEX-FS100PK cũng cho phép ghi liên tục mở rộng và đồng thời ghi âm của cảnh quay video HD để sao lưu ngay lập tức với HXR-FMU128 Flash Memory Unit. Những tính năng, hiệu suất cao thì đây là chiếc máy quay lý tưởng, thích hợp để sản xuất chương trình quảng cáo, video âm nhạc và video đám cưới.

Sony NEX-FS100PK được cung cấp ống kính E 18–200mm F3.5–6.3 OSS) E-Mount với zoom power 11x. Một ống kính góc rộng siêu nhỏ gọn E-Mount và ống kính zoom 3x cũng có sẵn để tùy chọn.

Thân máy của NEX-FS100PK có thiết kế hình hộp, kết hợp với các thành phần ghép nối dạng module như ngàm kính, giá đỡ cầm tay bên trên, tay nắm chính hay kính ngắm điện tử. Các thành phần này có thể được tách ra hoặc thay đổi vị trí tùy thuộc vào người sử dụng. Trọng lượng của thân máy (không bao gồm các bộ phận gắn thêm) khoảng 1,04 kg, nhẹ hơn thân máy HDV HVR-Z7U (1,3 kg). Như vậy tổng quan chiếc máy này có thể nặng từ 2,5 kg...


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X