Sony PXW-FS7 Mark II 4K XDCAM Super35 (Body)

Sony đang mở rộng dòng Super 35mm FS với máy quay FS7 II tiên tiến nhất. Model mới này dựa trên các điểm mạnh của máy quay chuyên dụng FS7, bổ sung thêm các tính năng nâng cao như công nghệ ND biến đổi điện tử, lẫy khóa ống kính ngàm E-mount, thiết kế mới giúp thiết lập nhanh và dễ dàng hơn. FS7 II hỗ trợ hệ thống ngàm α – hơn 70 ống kính phù hợp từng yêu cầu và ngân sách.


Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2014, FS7 của Sony đã trở thành một trong những máy quay được sử dụng rộng rãi nhất trong các ứng dụng sản xuất nội dung. Vẫn thuộc dòng máy quay chuyên nghiệp Sony, FS7 II trang bị cho các chuyên gia hàng loạt các công cụ và tính năng sáng tạo từ việc lắng nghe tích cực các ý kiến phản hồi của khách hàng. Thiết kế dành cho quay và ứng dụng sản xuất theo thời gian dài, máy quay FS7 II rất phù hợp cho làm phim tài liệu và phim độc lập.

Hệ thống lọc ND biến đổi điện tử trong máy quay FS7 II của Sony, được kết hợp với cảm biến lớn, cho khả năng điều khiển phơi sáng tốt hơn với lựa chọn thiết lập trước các chế độ vận hành thay đổi. Chế độ ND biến đổi (khoảng thay đổi từ clear + 2~7 stop, chuyển đổi liên tục theo bước tới mức 1/128) cho phép người sử dụng điều chỉnh mật độ bộ lọc ND trong suốt quá trình quay và đạt được độ chuyển đổi mượt mà giữa các bước. Khả năng vận hành bộ lọc ND mở rộng của máy quay giúp cho điều chỉnh độ phơi sáng tốt nhờ vào loại bỏ sử dụng khẩu để thiết lập độ sâu của trường ảnh, giảm lấy nét mềm gây ra bởi nhiễu xạ và màu sắc thay đổi do xếp chồng nhiều bộ lọc ND bên ngoài...


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X