Máy ghi âm chuyên dụng Zoom H4N

Zoom H4n là phiên bản nâng cấp được Zoom cho ra mắt nhằm thay thế cho mẫu tiền nhiệm H4n rất thành công trước đó nhưng đã có tuổi đời hơn 7 năm trên thị trường. Dựa trên thiết kế từ mẫu tiền nhiệm trước đó, H4n mang dáng vẻ khá quen thuộc với những người đã từng dùng qua máy ghi âm H4n với cách sử dụng và ến 140 dB SPL ở chất lưbố trí các nút bấm điều khiển gần như y hệt. Được trang bị sẵn 2 mic bố trí theo dạng X/Y thông dụng và có khả năng thay đổi trường thu âm giữa 90 và 120 độ, H4n Pro cho khả năng thu âm với cường độ tối đa đạt đợng tối đa 24 bit/96 kHz PCM.



Ngoài ra, H4n Pro cũng được trang bị 2 đầu vào dạng combo XLR/TRS 6.3mm với buffer và preamp được tích hợp sẵn, cho phép nhận các tín hiệu đầu vào ở cả mức line level hoặc mic/instrument level với khả năng tương thích với cả các nguồn phát có trở kháng lớn đặc thù, ví dụ như đầu ra pickup của các loại nhạc cụ chẳng hạn. Các chế độ thu âm stereo, 4CH và đặc biệt là MTR vẫn được giữ nguyên trên phiên bản mới.

Hơn nữa, bạn có thể lặp lại phát lại, điều chỉnh cao độ và tốc độ của âm thanh một cách độc lập; điều này làm cho H4n trở thành một công cụ phù hợp để phiên âm, cho dù bạn cần phải đọc lời của một người nói chuyện đặc biệt nhanh trên giấy, hoặc ghi chú của một bản độc tấu guitar nhanh dưới ngón tay của bạn. H4n bao gồm giấy phép cho phần mềm sản xuất nhạc Cubase LE của Steinberg, cũng như phần mềm chỉnh sửa âm thanh WaveLab LE. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ai hy vọng tạo ra âm nhạc của riêng mình bằng chức năng giao diện âm thanh USB của Pro.


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy ghi âm đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X