Máy ghi âm chuyên dụng Zoom H6

Máy ghi âm Zoom H6 handy recorder là máy ghi âm cầm tay đa chức năng hơn bao giờ hết, có thể xử lí hầu hết bất kì công việc của quá trình ghi âm, ghi hình từ buổi hòa nhạc trực tiếp đến địa điểm quay phim, từ tin tức điện tử đến sản xuất âm nhạc. Điểm nổi bật thấy rõ ở nó là có thể thay thế đầu thu tùy vào mục đích sử dụng, mic thu với mô hình X/Y và Mid-side chuyên nghiệp đi kèm theo máy có thể thay thế cho nhau để tạo ra những thước ghi âm chất lượng tốt nhất.



Ngoài ra, máy ghi âm zoom H6 được trang bị bốn đầu vào kết hợp XLR / TRS để kết nối các nguồn mic / line ngoài như micrô hoặc máy trộn. Tất cả bốn đầu vào và mỗi mô-đun mic được trang bị các tiền khuếch đại riêng với các nút khuếch đại chuyên dụng có thể dễ dàng truy cập cho dù bạn có gắn thiết bị vào máy ảnh hoặc đeo trên vai. Ngoài ra, mỗi trong bốn đầu vào kết hợp có pad -20dB riêng.

Trình ghi cho phép bạn ghi tối đa sáu kênh cùng một lúc và lưu chúng vào thẻ nhớ SDXC có kích thước tối đa 128GB. Nó cũng có một tùy chọn sao lưu dự phòng theo dõi một bản sao của các kênh trái và phải với mức tăng đầu vào -12db. Điều này có nghĩa là nếu bạn thấy rằng bạn đã theo dõi âm thanh chính của mình quá lớn và sự méo tiếng đã xảy ra trong âm thanh của bạn.


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy ghi âm đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X