Máy ghi âm Sony ICD-TX50

Máy Ghi Âm Sony ICD-TX50 được thiết kế siêu mỏng và mượt mà cùng với chất lượng ghi âm tuyệt vời sẽ là công cụ hỗ trợ hoàn hảo cho các cuộc họp và phỏng vấn. Sony ICD-TX50 hứa hẹn sẽ là chiếc máy ghi âm đem lại nhiều điều thú vị cho bạn. Chức năng tiết kiệm PinSạc nhanh 3 phút ghi âm được 1 giờ, chức năng cắt đoạn thông minh và khuếch đại giọng nóiMàn hình LED Clear Organic.

Giao diện thông minh. Hoạt động hiệu quả.Được thiết kế cho các doanh nhân thành đạt và hướng tới các hoạt động di động cao, máy ghi âm Sony ICD-TX50 được thiết kế mượt mà và tao nhã với độ dày chỉ 6.4mm và nặng 50g. Cho dù chiếc máy được cài khéo léo trong túi áo sơ mi hoặc chủ định đặt trong phòng hợp của ban giám đốc chiếc máy vẫn giữ được biểu tượng cho sự thành công của bạn.



Ghi âm chỉ bằng một cái chạm ngay khi để trong túi của bạn.Cho phép thao tác dễ dàng với các nút “Record” và “Stop” , chiếc máy ghi âm Sony ICD-TX50 dễ dàng hoạt động mà không cần phải lấy ra khỏi túi áo của bạn. Hoạt động chỉ cần một cái chạm cho phép bạn bắt đầu ghi âm bất cứ khi nào bạn muốn mà không để người khác biết...

>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy ghi âm Sony đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X