Máy quay chuyên dụng Canon 20F-SH

Bạn yêu thích quay phim về động vật trong bóng tối thì Canon 20F-SH là chiếc máy quay mới chuyên biệt về quay phim trong môi trường cực thiếu sáng, có khả năng ghi lại đầy đủ màu sắc trên hình ảnh HD với độ nhạy sáng ISO lên đến 4 triệu. Chiếc máy quay thực hiện điều này bằng cách sử dụng cảm biến nhạy đặc biệt CMOS fullframe 2.26MP được phát triển đặc biệt, có những điểm ảnh pixel cỡ lớn cùng mạch điện đặc biệt.



Máy quay có thiết kế hộp ngoại cỡ, một khối compact không có thu âm trong, chỉ có đầu ra SDI và HDMI. Máy sử dụng ngàm khóa EF như trên chiếc C500. Đi cùng với ống kính đời cũ Canon 200mm f1.8L, chiếc máy này có khả năng quay trong bóng tối lý tưởng.

Với thiết kế để hoạt động về đêm, chiếc máy này còn có bộ lọc IR tích hợp có thể bật/tắt và có thể tháo rời. Canon cũng tích hợp bên trong máy bộ chuyển Teleconverter 2x, 4x. Mặc dù ở thông số cài đặt ISO 102.000- mức mà nhiều máy DSLR cũng chưa sở hữu, chất lượng hình ảnh vẫn khá tốt...


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X