Máy quay chuyên dụng Canon C100 Mark II (body) Chính hãng LBM

Máy quay Canon EOS C100 Mark II cải tiến mới cho khả năng quay vòng nhanh hơn, phù hợp với quy trình làm việc trong cấu hình nhỏ gọn. Với những tính năng vượt trội và kiểu dáng nâng cấp, Canon EOS C100 Mark II thực sự lí tưởng cho các hoạt động đơn lẻ như chụp hình phong cách cơ động cũng như các hoạt động trên cần cẩu, thanh trượt và các vật thể bay không người lái. Được thiết kế sao cho thân thiện với người dùng nhất, vì thế bạn sẽ không mất nhiều thời gian để có thể sử dụng chiếc Canon EOS C100 Mark II nhanh chóng và dễ dàng.



Cảm biến CMOS trong Canon EOS C100 Mark II tận dụng hai điốt quang riêng biệt cho mỗi điểm ảnh để có tốc độ đọc hình cao. Với khả năng kiểm soát đầy đủ các đặc tính này, cảm biến có thể phát hiện hai tín hiệu hình ảnh từ mỗi điểm ảnh. Bằng cách lấy nét trên độ lệch pha AF, việc lấy nét sẽ được thực hiện ở tốc độ cao hơn lấy nét đối lập sử dụng tất cả các loại ống kính EF.

Người dùng có thể lựa chọn nhiều định dạng hỗ trợ AVCHD hoặc MP4 phù hợp với các ứng dụng sẵn có. Hình ảnh được ghi ở tốc độ bit tối đa là 28Mbps hoặc 35Mbps tùy trường hợp. Máy quay chuyên dụng Canon hỗ trợ chuyển đổi NTSC/PAL và tốc độ khung hình 59.95P/50P, và mọi khung hình đều được ghi lại một cách mượt mà.


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X