Máy quay chuyên dụng Canon XA11

Máy quay Canon XA11 là mẫu máy quay run and gun nhỏ gọn phù hợp quay các thể loại ENG, toàn cảnh sự kiện hoặc dựng phim tài liệu độc lập. XA11 tích hợp các cổng xuất mini-HDMI và cổng tổng hợp. Máy quay này trang bị cảm biến CMOS 1/2.84" 1920 x 1080 quay phim ở các tốc độ khung hình lên đến 59.94p, bao gồm chế độ 24p tăng cảm giác điện ảnh. Ống kính Canon 20x HD zoom quang có phạm vi zoom tương đương 35mm trên 26.8 là 576mm, 8 lá khẩu nhằm kết xuất ánh sáng tự nhiên hơn.



Bộ xử lý hình cảnh Digic DV 4 mang lại tốc độ xử lý hình ảnh cao hỗ trợ chế độ Dynamic IS (ổn định hình ảnh) giúp giảm méo hình so với ổn định hình ảnh từ trên xuống dưới và từ trái sang phải truyền thống, bằng cách chỉnh bổ sung để máy quay xử lý trên 3 trục. Sức mạnh của Digic DV 4 cho phép máy quay đồng thời encode video của bạn theo 2 codec và bit rate khác nhau, cho phép bạn có ngay các bản phim sẵn sàng tải lên mạng ngay khi bạn ngừng quay.

Sản phẩm máy quay XA11 trang bị vừa màn hình cảm ứng OLED 3.5" với tỉ lệ nghịch 10,000:1, vừa kính ngắm điện tử màu với 1,560,000 điểm phân giải. Máy quay có chế độ chỉnh tay và các chế độ tự động cho thao tác phơi sáng, lấy nét, cân bằng trắng, độ nhạy sáng (gain) và tốc độ màn trập. Máy còn các các tính năng chuyên nghiệp như bộ nhớ đệm trước khi quay chính thức (pre-record), peaking, cột zebra, cột màu và tông màu đề xuất. Tốc độ zoom tùy chỉnh để phù hợp với các thiết lập theo biến, liên tục (với 16 mức tốc độ khác nhau), nhanh, thường và chậm. XA11 có tay cầm ở mặt trên có thể tháo rời với chốt bật zoom, bắt đầu/ngừng quay phim, bộ phát hồng ngoại IR, đèn tally, ngàm phụ kiện, khay mic phụ, hai cổng XLR với nguồn phantom và điều khiển mức âm thanh thủ công.


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X