Máy quay chuyên dụng Canon XA30

Máy quay phim Canon XA30 ghi hình chuẩn Full HD lý tưởng cho mục đích quay phim chuyên nghiệp. Với khả năng zoom quang học 20x và góc nhìn cực đại rộng 26.8m, thiết bị chính là bạn đồng hành lý tưởng để quay phim tin tức, phim tài liệu và những cảnh quay ngoài trời khác, bất chấp mọi điều kiện ghi hình.



Máy quay phim XA30 sử dụng cảm biến HD CMOS PRO phát triển, cho phép nhận dạng tần số S/N cải tiến, giúp cho việc ghi hình trong điều kiện ánh sáng kém. Thêm vào đó, hai chế độ mới là Wide DR và Highlight Priority cho phép việc ghi hình ở phạm vi rộng hơn.

Tỷ số nén nhiễu (SNR) của thiết bị cảm biến chính là yếu tố mang lại chất lượng cao cho tín hiệu điện tử của thiết bị. Trên thiết bị cảm biến HD CMOS PRO mới được dùng cho XA35, yếu tố này đã được cải tiến nhờ điểm 3dB. Khi được kết nối với bộ xử lý hình ảnh DIGIC DV4 với khả năng xử lý tiếng ồn tuyệt vời, toàn bộ tiếng ồn sẽ được giảm thiểu tới 40% so với các đời máy trước (XA25, XA20). Điều này mang lại những thước phim chất lượng cao hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém....


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X