Máy quay chuyên dụng Canon C100 wDAF (body)

Máy quay Canon C100 WDAF là chiếc máy quay chuyên dụng với giá cả phải chăng đêm lại sự kết hợp độc đáo giữa hình ảnh FullHD chuyên nghiệp, thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt trong việc sử dụng ống kính, EOS C100 DAF thực sự là cấu hình lý tưởng cho mục đích sử dụng cá nhân.



Máy quay Canon C100 WDAF với bộ cảm biến được thiết kế riêng cho việc ghi hình, cung cấp hệ thống xử lí 3chRGB cho việc quay phim FullHD. Đem lại cho người dùng những hình ảnh ảnh tuyệt hảo với độ nhạy cao giảm nhiễu, giảm hiện tượng chạy bóng màn chập và cho hiệu ứng độ sâu trường ảnh mỏng.

Máy quay chuyên dụng Canon C100 wDAF (body) với tính năng Canon Log Gamma tích hợp sẵn cho hình ảnh trung lập với 12 stops tương phản (dải động 800%) ở thiết lập ISO 850. Lựa chọn dải động rộng cho cảnh quay có cùng dải tương phản động nhưng không yêu cầu hậu kỳ.


>> Phần thông số cũng như chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất xem Tại đây

Tại digi4u.net/ chúng tôi chuyên cung cấp bán ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% mới, chính hãng, mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối trên từng sản phẩm khi mua. Để có thể hiểu hơn về những dòng sản phẩm máy quay chuyên dụng đang được bán tại Digi4u, bạn đọc có thể liên hệ số hotline 024.3941.3862 để được tư vấn miễn phí và có được những hiểu biết chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ thu phát không dây Saramonic Blink 500 B2 | Chính hãng

Micro Saramonic SR-VRM1

Micro phỏng vấn Azden SGM-1X